Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Lời Ngỏ


Lâu lắm rồi mới quay lại blog, một cái từ mà nó đã làm đảo điên cư dân mạng khắp hành tinh...tôi cũng đã từng là một trong những người như thế...Từ khi blog bước vào những ngày lịch sử đầu tiên. Tôi đã tham gia...và rồi lãng quên vì công việc, vì nhiều lý do khác.
Và giờ đây, tôi trở lại không phải với mục đích là đễ chia sẻ, dãi bày nỗi lòng của mình nữa. Mục đích rõ ràng hơn, giờ đây tôi muốn dùng nó để chia sẻ những kinh nghiệm về nghành nghề lĩnh vực mình đang hoạt động.
  • Phần cứng máy tính.
  • Mạng máy tính.
  • Phần mềm máy tính.
  • Máy in, Photocopy.
  • và còn nhiều thứ trong cuộc sống.
 Có thể lắm những thứ tôi chia sẻ, bạn đã bắt gặp nhiều ở một nơi nào đó, và bạn cảm thấy nó thật tầm thường. Nhưng tôi tin rằng việc mình làm nó vẫn còn hữu ích với một ai đó.
Thử hỏi ! Tôi có cần những sự động viên của cộng đồng, của những người cảm thấy, những chia sẻ của tôi thật có ích?


"Từng giọt nước một, sẽ thành một đại dương rộng lớn" và tôi tin rằng bạn cũng đang có suy nghị như tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét